Cháo Lòng 374

Cháo Lòng 374

Cháo Lòng 374

Đ/c: 374 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Facebook Foody

Hotline: 0903 705 703

Hai vụ lật tàu ở Thái Lan.
05/07/2018 - 11:07:04 PM | 1012
2 vụ lật tàu chở du khách ở Thái Lan làm nhiều người mất tích

Hai vụ lật tàu chở du khách ở Thái Lan làm nhiều người mất tích.

VOV.VN - Khoảng 20 người mất tích sau khi một chiếc tàu du lịch bị lật úp do biển động ở ngoài khơi đảo du lịch Phuket của Thái Lan tối 5/7.

Cơ quan phòng chống và giảm nhẹ thiên tai Thái Lan thông báo, lực lượng cứu nạn đã cứu được hơn một nửa số du khách trên con tàu này. Được biết, tàu chở khoảng 90 hành khách, được cho là nhóm khách du lịch Trung Quốc, gặp nạn khi đang trên đường từ Koh Racha về Phuket.

 

2 vu lat tau cho du khach o thai lan lam nhieu nguoi mat tich hinh 1
Những người may mắn sống sót được đưa lên xuồng cứu hộ. Ảnh: AFP

 

Những đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook cho thấy, hoạt động cứu hộ vẫn đang diễn ra hết sức khẩn trương. Hiện chưa rõ con số thương vong. Tuy nhiên một trung tâm điều hành cứu trợ đã được thiết lập tại vịnh Chalong.

Cũng trong tối cùng ngày tại cùng khu vực này, một du thuyền khác có tên là Senerita chở 39 người cũng đã bị lật. Rất may toàn bộ hành khách, gồm khách du lịch Trung Quốc và khách du lịch châu Âu, đều được cứu sống.

Thái Lan hiện đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới khi các nhân viên cứu hộ đang nỗ lực ngày đêm để giải cứu 12 cầu thủ nhỏ tuổi và một vị huấn luyện viên bị mắc kẹt trong hang Tham Luang ở tỉnh Chiang Rai.

Hiện lực lượng cứu hộ đang gấp rút chạy đua với thời gian để giải cứu các cậu em ra khỏi hang trước khi mưa nhiều hơn vào tuần tới. Họ đang nghiên cứu nhiều phương án giải cứu khác nhau, từ việc dạy các cậu bé bơi lặn cho tới khoan các lối thoát hiểm./