Tại sao phải thử 1 lần giò heo Philippines ( THƯỞNG THỨC NGAY TẠI SÀI GÒN???? )

Cháo Lòng 374

Cháo Lòng 374

Đ/c: 374 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Facebook Foody

Hotline: 0903 705 703

Tại sao phải thử 1 lần giò heo Philippines ( THƯỞNG THỨC NGAY TẠI SÀI GÒN???? )
17/04/2019 - 12:04:35 AM | 1767
Du lịch Philippines - thưởng thức 7 món ăn hấp dẫn NHƯNG NGAY BÂY GIỜ BẠN KHÔNG CẦN TỐN QUÁ NHIỀU PHÍ CŨNG NHƯ THỜI GIAN BẠN VẪN CÓ THỂ THƯỞNG THỨC MỘT MÓN NỔI TIẾNG TRONG TOP NHỮNG MÓN ĂN...

TẠI SAO PHẢI THỬ 1 LẦN GIÒ HEO PHILIPPINES ( THƯỞNG THỨC NGAY TẠI SÀI GÒN???? )

 

 

       Philippines là một đất nước của những hòn đảo, với hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ mang lại cho Philippines một nguộn tài nguyên thiên nhiên biển núi vô cùng phong phú, đến với Philippines chúng ta sẽ được tiếp xúc với những con người thân thiện, được ngắm những cảnh quan vô cùng hút mắt ngoài ra bạn còn được tham gia những kễ hội đường phố hàng năm diễn ra ở đây. Nhưng đến Philippines chỉ để vui chơi thì chưa đủ cho một chuyến đi du lịch mà bạn phải được nếm trải những món ăn vô cùng ngon và hấp dẫn nơi đây. Hãy cùng OCRUNG.COM khám phá nền ẩm thực của đất nước xinh đẹp này với một chuyến du lịch Philippines ý nghĩa.

 

                                                                                     

Gia vị đặc trưng Philippines làm món giò rất thơm và lạ miệng

 

1. Camaro

 

Món ăn này được làm từ những con dế, những con dé này phải vừa to vừa chắc thịt sau đấy sẽ được nấu cùng với các gia vị là muối, giấm, và nước tương. Món ăn này thuộc tỉnh Pampanga, là món ăn truyền thống và phổ  biến nhất. Ngoài ra người dân nước này còn tổ chức những cuộc thi về camaro thu hút được sự chú ý và tham gia của công chúng, những con dế đạt tiêu chuẩn là vừa giòn vừa có vị ngọt và bùi.

 

2. Crispy-pata

 

Nguyên liệu chính của món ăn là giò heo, giò heo được làm sạch và sau đó được luộc kỹ và sau đấy để nguội. Sau đó chân giò sẽ được tẩm với bột chiên và rán trong chảo ngập dầu cho đến khi lớp bột và da bên ngoài vàng óng và giòn. Món ăn này sẽ được ăn chung với đủ đủ ngâm dấm và nước chấm từ tương để giảm vị ngáy của món ăn.

 

3. Dinuguan

 

Có thể thoạt đầu tiên bạn nhìn thấy hình ảnh món ăn có lẽ không được đẹp mắt, nhưng khi nếm được vị của món ăn này lại quyến rũ đến khó tả. Món ăn này được chế biến từ thịt heo và nội tạng đã được làm sạch của heo và có thêm cả tai. Các nguyên liệu sẽ được nêm nếm gia vị cùng với một ít tiết heo sau đấy được ninh như lên. Vì có sự góp mặt của tiết heo vào món ăn nên làm cho hình ảnh món ăn trở nên không được đẹp, nhưng đến khi nêm thử thì sẽ để lại cho bạn một ấn tượng khó quên, món ăn này thường được dùng chung với cơm nóng.

 

4. Asocena

 

Asocena được làm từ thịt chó. Thịt chó sẽ được gia vị với mắm muối và sau đấy trộn lên với nước sốt cà chua. Gan của thịt cho sẽ được xay nhuyễn và hầm cùng với thịt chó để cho món ăn có thêm phần đặc sánh.

 

5. Sisig

 

Là món ăn được làm từ đầu heo, đầu heo được làm sạch, sau đấy luộc qua với nước rồi nướng trên bếp lửa. Sau đấy cho vào chảo ngập dầu để rán lên cùng với hành tươi, món ăn này khi bày ra cho thực khách ăn sẽ được bày lên trên một đĩa sắt được nung nóng nhằm giữ cho món ăn luôn được ấm nóng trong qua trình thưởng thức của du khách.

 

6. Pinikpikan na manok

 

Tên món ăn khá dài và khó đọc, và đói với những người yêu động vật chắc sẽ thấy sự dã man ở trong món ăn. Những con gà ngon nhất sẽ được đập sống để máu tụ xuất hiện ở dưới da, gà sẽ không phải vặt lông với nước sôi mà nướng trên lửa để cháy hết lông gà. Sauk hi lông gà đã được loại bỏ thì thịt gà sẽ được luộc với muối và pate heo. Việc làm dã man này lại mang cho món gà được mềm thịt và ngon hơn khi hầm.

 

7. Papaitan

 

Papaitan được làm từ nội tạng dê hoặc bò, được hầm lên cung với quả bile khiến cho món ăn có vị đắng đặc trưng nhưng lại rất kích thích vị giác, món ăn này sẽ được nầu với tiêu và hành tỏi, món ăn có màu vàng ngả xanh đặc trưng.

 

Thật là những món ăn hấp dẫn, hãy đến ngay với ốc rừng để thường thức món Giò heo Philippines nào!!!!

 

                                                                                      

Giò heo chiên giòn Philippines: ĐẲNG CẤP - SANG TRỌNG - HOÀNH TRÁNG



Quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ: 0943 0000 47

Hoặc đến thưởng thức ngay tại: 306 Phan Văn Trị, Bình Thạnh, TPHCM