Cháo Lòng 374

Cháo Lòng 374

Cháo Lòng 374

Đ/c: 374 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Facebook Foody

Hotline: 0903 705 703

Top 10 website ẩm thực nối tiếng nhất VN
14/06/2018 - 02:06:50 PM | 1953
Ăn gia đình Ẩm thực ngày nay khá đa dạng từ món ăn Việt, Tây, Âu, Á đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Ở Việt Nam, đặt biệt là các thành phố lớn khu đông dân cư các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu mộc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của thực khách bốn phương. Hiện nay, có rất nhiều website về ẩm thực cũng khá đa dạng từ dạy nấu ăn, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất địa điểm, đặt hàng online... Tuy nhiên, ăn uống và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng rất quang trọng bạn nên tìm hiểu kỹ và bổ sung kiến thức cho mình để được an toàn hơn nhé!

Top 10 website ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam

22/11/2016

Ẩm thực ngày nay khá đa dạng từ món ăn Việt, Tây, Âu, Á đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Ở Việt Nam, đặt biệt là các thành phố lớn khu đông dân cư các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu mộc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của thực khách bốn phương. Hiện nay, có rất nhiều website về ẩm thực cũng khá đa dạng từ dạy nấu ăn, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất địa điểm, đặt hàng online... Tuy nhiên, ăn uống và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng rất quang trọng bạn nên tìm hiểu kỹ và bổ sung kiến thức cho mình để được an toàn hơn nhé!

Sau đây là top 10 website về ẩm thực nổi tiếng nhất được xem xét thứ hạng Alexa, đánh giá kỹ chất lượng và giao diện trước khi giới thiệu cho bạn đọc.

1. Foody

Website: www.foody.vn

Được xây dựng từ giữa năm 2012 tại TP. HCM, Việt Nam, Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch… tại Việt Nam, từ website hoặc ứng dụng di động. Tất cả thành viên từ Bắc đến Nam, Foody kết nối những thực khách đến với các địa điểm ăn uống lớn nhỏ cả đất nước.

Foody

Đến thời điểm hiện tại, Foody với hàng chục ngàn địa điểm và hàng ngàn bình luận, hình ảnh tại Việt Nam ở hầu hết các tỉnh thành. Foody là cách dễ nhất để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tốt nhất cho mình và bạn bè.

2. Lozi

Website: www.lozi.vn

Lozi là cộng đồng chia sẻ địa điểm ăn uống hàng đầu dành cho bạn trẻ Việt. Ra mắt từ tháng 1/2014, Lozi nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tối ưu cho việc tìm kiếm món ăn với tốc độ nhanh gấp 7 lần, giao diện hiện đại cùng vô số hình ảnh bắt mắt. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp người dùng Việt Nam đơn giản hoá việc tìm kiếm địa điểm ăn uống và khám phá những món ăn địa điểm thú vị xung quanh họ để có những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày.

Lozi

3. Địa điểm ăn uống

Website: www.diadiemanuong.com

Diadiemanuong.com là website ẩm thực, du lịch hàng đầu Việt Nam. Là diễn đàn để cộng đồng thảo luận, chia sẻ những bài review về những hàng quán ngon tuyệt của dân “sành ăn” và những kinh nghiệm du lịch tuyệt vời đã được cộng đồng trải nghiệm ở khắp mọi miền đất nước.

Địa điểm ăn uống

4. Cooky.vn - Let's Cook & Share (Hãy nấu ăn & Cùng chia sẻ)

Website: www.cooky.vn

Với rất nhiều công thức nấu ăn được chia sẻ từ thành viên. Công thức nấu ăn của Cooky khá hoàn thiện từ hướng dẫn đến hình ảnh đầy đủ. Các công thức đa số được thực hiện và chia sẻ từ các thành viên yêu thích ẩm thực, nấu nướng. Ngoài website ra cooky có riêng ứng dụng hướng dẫn nấu ăn để người yêu thích nấu ăn có thể tải về tham khảo trên 2 nền tảng iOS và android. Với kho công thức hơn 22K+ trải rộng trên hầu hết các thể loại món: món kho, món chính, món khai vị, thức uống, làm bánh, ... người dùng tha hồ lựa chọn và tìm hiểu dành cho các bạn bắt đầu học nấu ăn

website nấu ăn - cooky.vn

Tải ứng dụng nấu ăn Cooky tại iOS & android 

Cooky iOS app - Ứng dụng hướng dẫn nấu ăn ngon trên iOS Cooky android app - Ứng dụng hướng dẫn nấu ăn ngon trên android
 

5. Bếp gia đình

Website: www.bepgiadinh.com

Yêu Bếp Gia Đình là thương hiệu nằm trong hệ thống Marry Network bao gồm Marry, MarryBaby. Yêu Bếp Gia Đình là nơi bạn gặp gỡ các thành viên có chung đam mê ẩm thực và luôn xem góc bếp là nơi để gửi gắm những yêu thương. Ngoài những công thức nấu món ngon, bạn có thể tham khảo bí quyết vào bếp, tô điểm góc bếp thêm đẹp, chia sẻ món ngon, các địa điểm ăn uống, kinh nghiệm sử dụng thực phẩm đóng gói, thiết bị dụng cụ bếp bạn dùng hằng ngày…

Bếp gia đình

6. Bếp Eva

Website: www.eva.vn

Bếp Eva là chuyên mục nấu ăn của trang chuyên về phái đẹp rất nổi tiếng Eva.vn. Tại đây bạn có thể biết được những mẹo hay trong nấu ăn, dạy nấu ăn món ngon mỗi ngày, giới thiệu các quán ăn, dạy làm bánh, thực đơn và công thức, tin tức bổ ích về ẩm thực cho bạn tham khảo.

Bếp eva

7. Ăn Ngon

Website: www.afamily.vn

Ăn ngon là chuyên mục nấu ăn của trang web chuyên về phái đẹp khá nổi tiếng Afamily.vn. Tại đây dạy bạn nấu ăn theo nhiều kiểu khác nhau như theo thực phẩm, theo cách chế biến, theo văn hóa, món ăn theo bữa, món ăn theo mùa, đặc sản vùng miền và khéo tay hay làm. Đây là trang khá đầy đủ và chất lượng bạn gái nên vào tham khảo nhé!

Afamily

8. Nấu Ăn

Website: www.phunutoday.vn

Nấu ăn là chuyên trang ẩm thực của web phunutoday.vn. Tại đây có khá nhiều bài viết hướng dẫn nấu các món ăn rất đa dạng, phong phú bạn nên tham khảo có thể giúp ích nhiều bí quyết nấu ăn hay.

Nấu ăn

9. Ẩm thực 365

Website: www.amthuc365.vn

Ẩm thực 365 là trang tổng hợp các thông tin về dạy nấu ăn và làm đồ uống các loại. Ngoài ra còn có du lịch ẩm thực, các mẹo và thông tin hay về ẩm thực. Bếp xưa là nơi cung cấp thông tin về các món ăn xưa mà bạn nên biết.

Ẩm thực 365

10. Web nấu ăn

Website: www.webnauan.net

Web nấu ăn chuyên cung cấp các công thức nấu ăn của nhiều món khác nhau và chuyên mục sức khỏe và cộng đồng.